చర్చల్లో అగ్ర ప్రశ్నలు

[ad_1]

చర్చ యొక్క ఉద్దేశ్యం సత్యాన్ని కనుగొనడం. ఏదేమైనా, చాలా సందర్భాలలో, డిబేటర్లు తమ అభిప్రాయాన్ని నిజమని విధించడానికి ప్రయత్నించడానికి ఈ అవకాశాన్ని తీసుకుంటారు. అందువల్ల, వారు క్షమాపణ చెప్పేవారిని అణచివేయడానికి ప్రయత్నిస్తారు. క్షమాపణ చెప్పేవాడు తన ప్రత్యర్థిని విచారించడమే. మీ వాదనను తప్పుడు లేదా బలహీనంగా అంగీకరించడానికి ప్రత్యర్థిని పొందే లక్ష్యంతో ఈ క్రాస్ ఎగ్జామినేషన్ నిర్వహిస్తారు. ఇది చేయుటకు, క్షమాపణ చెప్పేవాడు ఒక నిర్దిష్ట దిశకు దారితీసే ప్రశ్నలను అడగాలి. ఇవి ప్రధాన ప్రశ్నలు.

ఒక నిర్దిష్ట అంశం గురించి ఒక వ్యక్తి మనస్సులో ఉన్న అన్ని అపోహలను బహిర్గతం చేయడానికి ముఖ్యమైన ప్రశ్నలను అడగడం ఉత్తమ మార్గం. స్థిరమైన ఆరోపణలు లేదా ధృవీకరణలు సరిపోవు. ముఖ్యమైన ప్రశ్నలు అడగడం సత్యాన్ని స్థాపించడానికి సహాయపడుతుంది.

అన్ని ప్రశ్నలు ఒక నిర్దిష్ట దిశలో నడిపించవు. కొన్ని కష్టంగా ఉండవచ్చు లేదా స్మార్ట్ గా అనిపించవచ్చు, కానీ అవి ఎక్కడికీ దారితీయవు. ఇవి ముఖ్యమైన ప్రశ్నలు కావు.

అనుభవజ్ఞులైన క్షమాపణలు మరియు సంభాషణకర్తలను అధ్యయనం చేయడం ద్వారా ప్రముఖ ప్రశ్నలను అడిగే ఈ విలువైన పద్ధతిని క్షమాపణ నిపుణుడు నేర్చుకోవాలి. సత్యాన్ని పొందకుండా ప్రజలను దూరం చేయడానికి ఇతరులు ఈ పద్ధతిని ఎలా ఉపయోగిస్తారో కూడా మీరు అధ్యయనం చేయాలి.

ప్రధాన ప్రశ్నలు అడగడానికి ఖచ్చితమైన ఉద్దేశ్యం ఉంది. కింది అంశాలు దీనిని వివరిస్తాయి:

  • సమయం ఆదా చేయడానికి. కొన్నిసార్లు, చర్చలో లేదా చర్చలో, ఒక నిర్ణయానికి రాకుండా చాలా కాలం అయి ఉండవచ్చు. సమయాన్ని ఆదా చేయడానికి మరియు చిన్న ప్రశ్నలను నివసించకుండా ఉండటానికి ఉత్తమ మార్గం ప్రధాన ప్రశ్నలను ఉపయోగించడం.
  • నిర్వచించిన దిశలో నడపడానికి. చర్చ ఏ దిశలో వెళ్లాలని క్షమాపణ చెప్పేవాడు తెలుసుకోవాలి. సరైన ప్రశ్నలు అడిగినప్పుడు మాత్రమే ఇది సహాయపడుతుంది, లేకపోతే చర్చ ఎక్కడికీ రాకుండా సర్కిల్‌లలోకి వెళ్తుంది.
  • సమస్య యొక్క మూలాన్ని పొందడానికి.. కొన్నిసార్లు చర్చ చాలా క్లిష్టంగా ఉంటుంది కాబట్టి ఒక నిర్ణయానికి రావడం కష్టం. దాన్ని పరిష్కరించడానికి ఏకైక మార్గం సమస్య యొక్క మూలాన్ని పొందడం మరియు ఇది ప్రధాన ప్రశ్నలను అడగడం ద్వారా జరుగుతుంది.
  • ప్రత్యర్థిని ఒప్పించడానికి. కొన్నిసార్లు ప్రత్యర్థి ఒక సమస్య యొక్క సత్యాన్ని అంగీకరించడానికి నిరాకరిస్తాడు. క్షమాపణ చెప్పేవారు దశల వారీ ప్రక్రియ ద్వారా మీకు సహాయం చేయాలి. ఈ సందర్భంలో ప్రధాన ప్రశ్నలు సహాయపడతాయి.

రెండు రకాల ప్రశ్నలు ఉన్నాయి: ఇంటెలిజెన్స్ బేస్డ్ మరియు ఇంటెలిజెంట్. వీటిని వివిధ వర్గాలుగా విభజించారు.

తెలివితేటల ఆధారంగా

ఏదో కనుగొనటానికి ఏకైక మార్గం ప్రశ్నలు అడగడం. ఒక వ్యక్తి ఎలా నేర్చుకుంటాడు. కానీ కొన్ని సందర్భాల్లో, ఇంటెలిజెన్స్ ఆధారిత ప్రశ్నలు మాత్రమే నిర్దిష్ట ప్రశ్నకు నిర్దిష్ట సమాధానం ఇవ్వగలవు. తెలివితేటల ఆధారంగా ప్రశ్నలను విభజించవచ్చు:

  • విచారణ ప్రశ్నలు నిర్దిష్ట సమాధానం కనుగొనడానికి ఈ రకమైన ప్రశ్న ఉపయోగించబడుతుంది. సాధారణంగా, మన వద్ద ఉన్న జ్ఞానాన్ని ఈ విధంగా పొందుతాము.
  • తప్పు ప్రశ్నలు. ఈ ప్రశ్నలను ఉద్దేశపూర్వకంగా ప్రత్యర్థిని కోర్సు నుండి మళ్లించమని అడుగుతారు. ఇది పూర్తయిన తర్వాత, నిజమైన సమస్య నివారించబడుతుంది. స్మార్ట్ డిబేటర్లు తమ వాదనను గెలవడానికి ఈ పద్ధతిని ఉపయోగిస్తారు.
  • ప్రశ్నలను లోడ్ చేసారు లోడ్ చేయబడిన ప్రశ్నలు ప్రశ్నలు, దీనిలో ధృవీకరించే లేదా ప్రతికూల సమాధానం ప్రత్యర్థికి హాని కలిగిస్తుంది. యేసును పట్టుకోవటానికి శాస్త్రవేత్తలు మరియు పరిసయ్యులు ఉపయోగించిన ప్రశ్నలు ఇవి. అయితే, వారితో ఎలా వ్యవహరించాలో యేసుకు బాగా తెలుసు. అదేవిధంగా, క్షమాపణ నిపుణుడు ఈ పద్ధతిని గుర్తించడం మరియు ఎదుర్కోవడం నేర్చుకోవాలి.
  • ప్రధాన ప్రశ్నలు ప్రధాన ప్రశ్నలు చర్చను నిర్దిష్ట దిశలో తరలించడానికి సహాయపడతాయి. ఇది అనవసరమైన ఆలస్యం లేదా అసంబద్ధమైన సమస్యలను నివారిస్తుంది.

నిఘా-లోపించిన

వారు స్మార్ట్ గా ఉన్నారా లేదా అనే ప్రశ్నలను ఎవరైనా అడగవచ్చు. ఒక వ్యక్తి ఎంత తెలివైనవాడు అయినా, ఒక అంశం యొక్క ప్రాథమికాలను వారు అర్థం చేసుకోకపోతే, వారు అడగగల ప్రశ్నలు స్మార్ట్ కాకపోవచ్చు. స్మార్ట్ ప్రశ్నలు లేకపోవడం కావచ్చు:

  • అసంబద్ధమైన ప్రశ్నలు. చేతిలో ఉన్న అంశానికి సంబంధం లేని ప్రశ్నలకు అసంబద్ధం అని లేబుల్ చేయవచ్చు. స్మార్ట్ వ్యక్తులు కూడా చాలా చర్చలు మరియు చర్చలలో ఇది జరుగుతుంది.
  • గందరగోళ ప్రశ్నలు. కొంతమంది ప్రత్యర్థులు ఉద్దేశపూర్వకంగా సమస్యను గందరగోళపరిచే ప్రశ్నలను అడుగుతారు. చర్చను సత్యం నుండి దూరం చేయడానికి వారు ఇలా చేస్తారు. అయినప్పటికీ, గందరగోళ ప్రశ్నలను చాలా అమాయకంగా అడిగే వారు కూడా ఉన్నారు, ఎందుకంటే వారు చేతిలో ఉన్న విషయం అర్థం కాలేదు. విజయవంతమైన చర్చకు నాయకత్వం వహించడానికి క్షమాపణ చెప్పేవాడు వివిధ రకాల ప్రశ్నల మధ్య తేడాను గుర్తించడం నేర్చుకోవాలి.

[ad_2]

Source by Lisa K. G.